EVNCPC đảm bảo điện phục vụ sản xuất hàng hóa Tết Nguyên đán Ất Tỵ

EVNCPC đảm bảo điện phục vụ sản xuất hàng hóa Tết Nguyên đán Ất Tỵ

(ĐCSVN) - Tháng 12/2024 và tháng 1/2025 là giai đoạn cao điểm sản xuất hàng hóa Tết Nguyên đán Ất Tỵ và cũng là thời điểm bước vào mùa khô ở Tây Nguyên khiến mức tiêu thụ điện khu vực này tăng cao. Trước yêu cầu đó, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã triển khai đồng bộ nhiều phương án đảm bảo nguồn điện an toàn, liên tục và ổn định để đáp ứng nhu cầu của hơn 4,8 triệu khách hàng tại 13 tỉnh, thành phố miền Trung và Tây Nguyên.
Miền Trung - Tây Nguyên Cảnh báo lừa đảo cài App điện lực giả
Miền Trung - Tây Nguyên: Cảnh báo lừa đảo cài App điện lực giả
(ĐCSVN) - Hàng trăm triệu đồng trong tài khoản ngân hàng của khách hàng điện lực tại miền Trung – Tây Nguyên đã bị mất sạch chỉ vì làm theo hướng dẫn...
EVNCPC phấn đấu hoàn thành các công trình điện 110kV trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên
EVNCPC phấn đấu hoàn thành các công trình điện 110kV trên địa bàn miền Trung - Tây Nguyên
(ĐCSVN) - Tính đến đầu tháng 12 năm 2024, Tổng công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC) đã khởi công 7 dự án và đóng điện 9 dự án tại các tỉnh, thành phố...
Đóng điện trạm biến áp 110kV Khu Công nghiệp Phong Điền
Đóng điện trạm biến áp 110kV Khu Công nghiệp Phong Điền
(ĐCSVN) - Đúng 15h ngày 01/12/2024, Tổng Công ty Điện lực miền Trung (EVNCPC), phối hợp với các đơn vị liên quan đóng điện thành công Dự án trạm biến...
Công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng là điểm sáng trong hoạt động của EVN giai đoạn 2013 - 2019
Công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng là điểm sáng trong hoạt động của EVN giai đoạn 2013 - 2019

Ngày 13/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng giai đoạn 2013 – 2019. Hội nghị trực tuyến từ điểm cầu chính tại trụ sở Tập đoàn tới tất cả các tổng công ty điện lực, công ty điện lực của EVN trên toàn quốc.

EVN chính thức cung cấp hợp đồng điện tử
EVN chính thức cung cấp hợp đồng điện tử

Lễ công bố “Cung cấp hợp đồng điện tử” của Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) diễn ra chiều 12/12 tại Hà Nội, đánh dấu sự hoàn thiện việc số hóa toàn bộ quá trình cung cấp dịch vụ điện cho khách hàng của EVN. Đây là một trong những hoạt động trong Tháng Tri ân khách hàng 12/2019, đồng thời chào mừng 65 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2019).

EVN tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng giai đoạn 2013 - 2019
EVN tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng giai đoạn 2013 - 2019

(ĐCSVN) - Ngày 13/12, tại Hà Nội, Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức Hội nghị Tổng kết công tác kinh doanh và dịch vụ khách hàng giai đoạn 2013 - 2019. Hội nghị trực tuyến từ điểm cầu chính tại trụ sở Tập đoàn tới tất cả các tổng công ty điện lực, công ty điện lực của EVN trên toàn quốc.

3 dịch vụ điện của EVN chính thức lên Cổng Dịch vụ công Quốc gia
3 dịch vụ điện của EVN chính thức lên Cổng Dịch vụ công Quốc gia

(ĐCSVN) - Chiều 9/12, tại Hà Nội, Lễ khai trương Cổng Dịch vụ công Quốc gia được tổ chức với sự tham dự của Thủ tướng Chính phủ Nguyễn Xuân Phúc, Chủ tịch Ủy ban Quốc gia về Chính phủ điện tử. Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) có 3 dịch vụ gồm: Cấp điện mới từ lưới điện trung áp; cấp điện mới từ lưới điện hạ áp và thanh toán tiền điện.

Gắn biển công trình cấp điện lưới quốc gia ra xã đảo Tiên Hải tỉnh Kiên Giang
Gắn biển công trình cấp điện lưới quốc gia ra xã đảo Tiên Hải (tỉnh Kiên Giang)

(ĐCSVN) - Sáng 5/12, tại xã đảo Tiên Hải (TP Hà Tiên, tỉnh Kiên Giang), Tổng công ty Điện lực miền Nam (EVNSPC) phối hợp với các đơn vị liên quan tổ chức gắn biển công trình cấp điện lưới quốc gia ra xã đảo Tiên Hải nhân kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2019).

Tuyên dương 65 đoàn viên thanh niên tiên tiến toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam
Tuyên dương 65 đoàn viên thanh niên tiên tiến toàn Tập đoàn Điện lực Việt Nam

65 cán bộ đoàn, cán bộ quản lý trẻ được tuyên dương trong khuôn khổ Liên hoan Thanh niên tiên tiến làm theo lời Bác do Đoàn Thanh niên Tập đoàn Điện lực Việt Nam tổ chức chiều 29/11, tại Hà Nội. Đây cũng là một trong những hoạt động hướng tới chào mừng kỷ niệm 65 năm ngày Truyền thống ngành Điện lực Việt Nam (21/12/1954 – 21/12/2019).

Trạm 220kV Than Uyên đưa vào hoạt động máy biến áp 220kV thứ hai
Trạm 220kV Than Uyên đưa vào hoạt động máy biến áp 220kV thứ hai

Công trình lắp đặt máy biến áp (MBA) AT2 220kV – 250 MVA thứ hai tại Trạm biến áp (TBA) 220kV Than Uyên (huyện Than Uyên, tỉnh Lai Châu) được Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Bắc tổ chức nghiệm thu, đóng điện chiều 24/11. Qua đó, nâng tổng dung lượng của trạm lên 500MVA.

TBA 220kV Dung Quất được nâng công suất lên 500MVA
TBA 220kV Dung Quất được nâng công suất lên 500MVA

Ban Quản lý dự án các công trình điện miền Trung (CPMB) vừa phối hợp với các đơn vị liên quan đóng điện đưa vào vận hành máy biến áp (MBA) AT2 (220/110/22 kV - 250 MVA) TBA 220kV Dung Quất, nâng công suất của Trạm lên 500MVA.

Quảng Trị Khởi công nhà máy Nhiệt điện BOT tổng công suất 1 320MW
Quảng Trị: Khởi công nhà máy Nhiệt điện BOT tổng công suất 1.320MW

(ĐCSVN) - Dự án nhà máy nhiệt điện BOT Quảng Trị I thuộc Khu Kinh tế Đông Nam Quảng Trị do Công ty Điện lực Quốc tế Thái Lan (EGATI) làm chủ đầu tư, là 1 trong 30 công trình được UBND tỉnh Quảng Trị chọn khởi công trong năm 2019 chào mừng 30 năm tái lập tỉnh.

Chuẩn bị hạ tầng để nhập khẩu điện từ Lào về Việt Nam
Chuẩn bị hạ tầng để nhập khẩu điện từ Lào về Việt Nam

Ban Chỉ đạo Quốc gia về Phát triển Điện lực (Ban Chỉ đạo) vừa có báo cáo về tình hình thực hiện các dự án trong Quy hoạch điện VII điều chỉnh tính đến hết quý III/2019, trong đó có đầu tư hạ tầng để nhập khẩu điện từ Lào về Việt Nam.

Ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính ở EVN
Ứng dụng công nghệ thông tin trong cải cách hành chính ở EVN

Tập đoàn Điện lực Việt Nam (EVN) đã và đang tạo bước đột phá trong công tác cải cách hành chính, hướng tới xây dựng văn phòng điện tử, doanh nghiệp số thông qua việc ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin vào quản trị doanh nghiệp, tăng cường kết nối, chia sẻ thông tin, trao đổi và xử lý công việc qua môi trường mạng, ứng dụng chữ ký số...